เคล็ดลับ ติดป้ายร้านค้า ต้องออกแบบอย่างไร ติดตำแหน่งไหนถึงนำโชค ร้านป้ายอุดร

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  4875 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับ ติดป้ายร้านค้า ต้องออกแบบอย่างไร ติดตำแหน่งไหนถึงนำโชค ร้านป้ายอุดร

เคล็ดลับ ติดป้ายร้านค้า ต้องออกแบบอย่างไร ติดตำแหน่งไหนถึงนำโชค ร้านป้ายอุดร ร้านทำป้ายอุดรธานี ป้ายไวนิล อักษรโลหะ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผยผ่าน เพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ถึง เคล็ดลับ ติดป้ายร้านค้า ต้องออกแบบอย่างไร ติดตำแหน่งไหนถึงนำโชค ว่า จำนวนสีที่อยู่ในป้ายร้าน หรืออยู่ในโลโก้ ควรจะมีตั้งแต่ 1 สี 3 สี และ 5 สี ควรหลีกเลี่ยงป้ายร้านหรือโลโก้ ที่มีจำนวนสี 2 สี หรือ 4 สี โดยตามตำราจีน ระบุว่า

ป้ายร้านหรือโลโก้ที่มี 1 สี จะค้าขายได้เรื่อยๆ ไม่คึกคักมาก เรียกได้ว่าน้ำซึมบ่อทราย อยู่ได้ ไม่เจ๊ง



ป้ายร้านหรือโลโก้ที่มี 2 สี ควรหลีกเลี่ยง เพราะ จะมีเรื่องราวภายในกิจการให้วุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูกหลาน แก่งแย่งชิงดีกัน ลูกน้อง บริวาร คดโกง แพ้ภัยตัวเอง


ป้ายร้านหรือโลโก้ที่มี 3 สี ตามตำราจีน บอกว่า ดีเยี่ยม จะทำให้กิจการรุ่งเรือง เฟื่องฟู เริ่มต้นลำบาก แต่ต่อไปจะสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นกิจการใหญ่โตได้


ป้ายร้านหรือโลโก้ที่มี 4 สี ตำราบอกว่า เงินเข้าเยอะ แต่รั่วไหล ทุนหายกำไรหด


ป้ายร้านหรือโลโก้ที่มี 5 สี เด่นที่สุด เพราะจะมั่งคั่ง ร่ำรวย ต่อให้ขายได้น้อย แต่มีเงินเก็บมาก มีโอกาสก้าวหน้า พัฒนาเป็นร้านใหญ่ ระดับอำเภอ จังหวัด และประเทศ


แต่ถ้าป้ายร้านหรือโลโก้ที่มีมากกว่า 5 สีขึ้นไป โบราณเขาห้าม หรือ 7 สีก็ห้าม ไม่เป็นมงคลตามตำราจีน เพราะฉะนั้น ป้ายร้านหรือโลโก้จึงห้ามมีเกิน 5 สี


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผยต่อว่า เมื่อได้ป้ายร้านหรือโลโก้มาแล้ว ต้องติดไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม


สมมติว่า หน้าร้าน หรือหน้ากิจการเป็นทิศเหนือ การติดป้ายทิศนี้ ต้องมีความสูงอยู่ในระดับพอดี คือสูงกว่าศีรษะไม่เกิน 3 คืบ ลูกค้าต้องมองเห็นเด่นๆ หากติดป้ายต่ำเกินไปการค้าจะซบเซา ถ้าติดสูงมาก ลูกน้อง บริวารจะก่อปัญหา


หากหน้าร้านหันไปทางทิศใต้ ควรติดป้ายร้านหรือโลโก้ไว้ในระดับต่ำ ไม่สูงมาก ให้อยู่ในระดับสายตาวัดจากตัวคุณ สูงหรือต่ำไม่เกิน 1 คืบ จะช่วยเสริมมงคล


สำหรับการติดป้ายร้านที่อยู่ทางทิศตะวันออก ควรติดป้ายให้อยู่ในตำแหน่งบริเวณกลางกระหม่อม วัดจากกลางกระหม่อมของเจ้าของร้าน ควรเน้นเจ้าของที่เป็นผู้ชายเป็นหลัก หากเป็นผู้หญิงก็ไม่เป็นไร


ส่วนป้ายหน้าร้านที่อยู่ในทิศตะวันตก ควรติดป้ายไว้ในตำแหน่งสูงเลยศีรษะของท่าน 3 คืบขึ้นไป (แต่อย่าให้สูงเกิน) จะทำให้เจริญก้าวหน้า


ป้ายหน้าร้านที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ควรติดในระดับประมาณลิ้นปี่ตัวเอง ห้ามต่ำกว่าลิ้นปี่ หรือสูงถึงศีรษะ เพราะถ้าสูงเกิน จะวุ่นวาย ถ้าต่ำเกินลูกค้าจะน้อย


ป้ายหน้าร้านที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ป้ายควรอยู่ในระดับ ประมาณช่วงไหล่ 2 ข้าง ถ้าติดสูงกว่านี้กิจการจะไม่ค่อยดี ถ้าต่ำกว่าระดับหัวไหล่ กิจการจะขึ้นๆ ลงๆ


ป้ายหน้าร้านที่อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ควรติดป้ายร้านหรือโลโก้ ไว้ในตำแหน่งคอของคุณ จะสมดุล ค้าขายดี แต่หากสูงเกินศีรษะ จะมีเรื่องมีราว ฟ้องร้องคดีความกับลูกค้า ถ้าต่ำเกินจะขาดทุน ไร้บารมี


ป้ายหน้าร้านที่อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ควรติดป้ายร้านหรือโลโก้ ไว้ตำแหน่งบริเวณรูจมูกของคุณ จะเสริมให้ร่ำรวย ถ้าติดป้ายต่ำจะไม่คึกคัก

เครดิต:https://www.sentangsedtee.com/today-news/article_161327

ข้อมูลโดย : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผยผ่าน เพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน


https://www.udpai.co.th


https://www.facebook.com/udpai99


https://www.udpai.net


https://www.ร้านป้ายอุดร.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้