15 คาเฟ่อุดรธานี

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  2579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

15 คาเฟ่อุดรธานี

15 คาเฟ่อุดรธานี

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศเรียบง่ายแล้ว อุดรธานี ยังมีคาเฟ่น่าสนใจหลายแห่งที่รอให้คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมเยียนกัน โดยแต่ละที่นั้นล้วนมีคอนเซ็ปต์ ไฮไลต์ และเมนูของกินที่โดดเด่น น่าประทับใจแตกต่างกันไป ให้เลือกสรรไป hopping ตามชอบ มาดูกันว่า 15 คาเฟ่อุดรธานี จะมีที่ไหนที่ตรงสไตล์และน่าไปเช็กอินบ้าง

Dose Factory
ประเดิมกันที่ Dose Factory คาเฟ่ที่ถอดนิยามความเข้มและมีเอกลักษณ์ไว้อย่างชัดเจน จริง ๆ แล้ว Dose Factory ถือเป็นสาขาที่สองที่เปิดในอุดรธานี ส่วนสาขาแรกชื่อว่า Dose Espresso ความโดดเด่นของร้านอยู่ที่ดีไซน์ที่เน้นคุมโทนสีดำ โดยนำเอาโกดังเก่ามารีโนเวทใหม่ ยกเพดานสูง ทำให้ได้บรรยากาศโล่ง โปร่ง และเย็นสบาย เมื่อพูดถึงเรื่องกาแฟ ทางร้านจะเน้นคั่วเมล็ดกาแฟเอง โดยมีเครื่องคั่วอยู่ด้านหลังร้าน จึงมั่นใจได้ว่ากาแฟทุกแก้วรสชาติเข้มข้นแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีขนมและอาหารอื่น ๆ ให้บริการด้วย

พิกัด 112/1 ถนนนเรศวร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 10.00 น. – 21.00 น.

Facebook Dose Factory 

 

Twosons café
อีกหนึ่งคาเฟ่บ้านไม้เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างที่แห่งนี้ให้เป็นของขวัญแก่ครอบครัว เจ้าของร้านวางคอนเซ็ปต์ดีไซน์ร้านให้เป็นบ้านไม้ขนาดกะทัดรัด โดยข้างในยกเพดานสูง ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้สีขาวและของประดับแฮนด์เมด งานคราฟต์ และเซรามิก เปรียบเสมือนแกลลอรี่สะสมของเล่นวัยเด็ก เมนูแนะนำ คือ Coffee Booster กาแฟผสมโซดาและมะนาว รสชาติกลมกล่อม คืนความสดชื่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีเค้กมะพร้าวอ่อน และ Chocolate Flawless ที่ต้องสั่งมากินคู่กัน

พิกัด 31 ถนนอุดรดุษฎี อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 11.00 น. – 18.00 น.

Facebook Twosons cafe 

เครดิตภาพจาก Facebook  Twosons cafe 

 

Option Coffee Bar 

เปลี่ยนบรรยากาศมาสายมินิมอลกันบ้าง Option Coffee Bar คาเฟ่ ที่ผสมผสานความเป็นร้านกาแฟคูล ๆ ในตอนกลางวัน และเปลี่ยนเป็น Night Bar สร้างสีสันในยามค่ำคืน ตัวร้านด้านนอกคล้าย box ธรรมดาสีขาว ดีไซน์ภายในร้านเน้นคุมโทนสีขาว ยกเพดานสูง เฟอร์นิเจอร์ตามแนวบาร์นั่งเลือกใช้กระเบื้องหินขัดสีดำ ตัดกับโทนสีหลักของร้าน ดูแล้วสบายตา ได้ฟีลเรียบง่ายและมีรสนิยม ส่วนเครื่องดื่มเน้นคัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี เพื่อนำมาคั่วบดทำเป็นเครื่องดื่มเสิร์ฟให้ลูกค้า เมนูแนะนำ คือ Matcha Affogato และ Avo Crush รสชาติพอดี ไม่หวานเกินไป ส่วนสายกาแฟต้องลอง Lemon Nitro Limepresso และ Option Iced Coffee ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน

พิกัด 159/19 ถนนอุดรดุษฎี อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 08.00 น. – 18.00 น.

Facebook Option Coffee Bar

เครดิตภาพจาก Facebook  Option Coffee Bar 

 

 

เวฬาดี อุดรธานี
ใครอยากลิ้มลองกาแฟส่งตรงจากเชียงราย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ “เวฬาดี” คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าพันธุ์ดีจากเชียงรายมาดริปกาแฟสด ๆ ให้ลูกค้า หรือหากคุณเป็นสายขนมหวานแต่กำลังอยู่ในช่วงไดเอต ทางร้านก็มีเมนูขนมที่ดีต่อสุขภาพอย่างครัวซองต์ไร้ไขมันทรานส์ ซึ่งเป็นสูตรต้นตำรับจากฝรั่งเศสและใช้เนยสดแท้ หรือถ้าคุณเน้นกินหวานแบบจริงจัง ก็ต้องลอง Vanilla Waffle with Signature Syrup ความพิเศษของเมนูนี้คือใช้วานิลลาของมาดากัสก้าและไซรัปสูตรโฮมเมด แต่ไม่ว่าคุณจะสั่งเมนูไหนมากินก็ฟินและคุ้มค่าแน่นอน นอกจากราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังแล้ว บรรยากาศร้านก็สงบและมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ

พิกัด ถนนอรรถวมิตร ตำบลหมากแข้ง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 08.00 น. – 18.00 น.

Facebook เวฬาดี อุดรธานี

เครดิตภาพจาก Facebook  เวฬาดี อุดรธานี

 

 

BEYOND CAFE 
เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิล ๆ จิบกาแฟในสวนที่ BEYOND CAFE ซึ่งมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาหนองประจักษ์ สาขาอาขีวะฯ และสาขาบุญถาวร โดยแต่ละสาขาคงคอนเซ็ปต์ Chilling & Cozy ให้บรรยากาศผ่อนคลายภายใต้สวนเขียวร่มรื่น และพักผ่อนสบายทุกอิริยาบถภายในร้านที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์และมีพื้นที่กว้างขวาง เมนูส่วนใหญ่เป็นของหวานจำพวกเค้กและเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตเย็น สมูทตี้มิกซ์เบอร์รี่ โซดาเสาวรส พายบานอฟฟี่ บราวนี่ชีสเค้ก เค้กเรดเวลเวท และทาร์ตข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งล้วนเป็นเมนูแนะนำของทางร้าน หากผ่านไปต้องสั่งมาลองให้ได้

พิกัด 54/10 ถนนบ้านโนน อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 08.00 น. – 19.00 น.

Facebook BEYOND CAFE กาแฟ เค้ก อุดรธานี 

เครดิตภาพจาก Facebook  BEYOND CAFE 

 

 

Under The Tree 
Under The Tree คาเฟ่เล็กใต้ต้นไม้จะพาคุณหลุดเข้าไปในโลกจินตนาการ เจ้าของร้านดีไซน์ร้านเป็นบ้านไม้สีขาวสไตล์วินเทจกะทัดรัด มีสวนหย่อมเล็ก ๆ และสนามหญ้าสีเขียวอยู่ด้านหน้า ให้อารมณ์เหมือนบ้านในฝันแถมภายในร้านตกแต่งด้วยของประดับ DIY และเครื่องเรือนไม้จัดวางเป็นสัดส่วน เมนูขึ้นชื่อเน้นหนักไปทางของหวาน ไม่ว่าจะเป็นแพนเค้ก เค้กมะม่วงชีส เฟรปเป้มะม่วงราสป์เบอร์รี่ และเครปเค้กไมโล

พิกัด 888 ถนนประชารักษา อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ อังคาร-ศุกร์ 10.00 . – 19.00 . เสาร์-อาทิตย์ 10.00 น. – 20.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

Facebook Under The Tree 

เครดิตภาพจาก Facebook Under The Tree 

 

 

76A The ClubUdonthani 
หากใครมองหาคาเฟ่นั่งชิลหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศทำงาน แนะนำว่า 76A The Club Udonthani น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของชาวอุดรฯ และผู้มาเยือนที่อยากพักผ่อนในวันเบา ๆ ได้ดีทีเดียว ทางร้านเน้นตกแต่งคุมโทนสีขาวดำ สื่อสะท้อนความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกสงบและสบายตา เหมาะแก่การสั่งเครื่องดื่มและของหวานเมนูโปรดมานั่งกิน โดยเมนูแนะนำของร้านนี้มีหลากหลาย ได้แก่ มัทฉะลาเต้เย็น ชาสตรอเบอร์รี่ และชาลิ้นจี่ 

พิกัด 92/9 ถนนอุดรดุษฎี อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ 07.00 . -19.00 . เสาร์-อาทิตย์ 08.00 น. – 20.00 น.

Facebook 76A The Club Udonthani 

เครดิตภาพจาก Facebook  76A The Club Udonthani 

 

 

Barn Naa Cafe 
หากคุณอยากสัมผัสธรรมชาติและบรรยากาศท้องถิ่น “บ้านนา คาเฟ่” คงเป็นคำตอบของการมาเที่ยวคาเฟ่ที่อุดรธานี แม้จะเพิ่งเปิดกิจการมาได้ไม่นาน แต่ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ในอุดรฯ ที่ต้องมาเยือนให้ได้ โดยทำเลร้านตั้งอยู่กลางทุ่ง ผสมผสานการตกแต่งสไตล์ตะวันตก ภายในเป็นห้องโถงสูง เน้นรับแสงธรรมชาติ บรรยากาศโล่ง โปร่ง และกว้างขวาง ทางร้านเน้นให้บริการขนมหวานและอาหารพื้นถิ่นที่ปลอดผงชูรส ได้แก่ Apple Crumble Lemon Meringue Tart และอื่น ๆ อีกมามาย ที่สำคัญ ยังมีกิจกรรมทำเกษตรแบบอินทรีย์ให้ได้ร่วมทำกันด้วย

พิกัด 95 หมู่ 1 อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 09.00 น. – 17.30 น.

 

 

เครดิตภาพจาก Facebook  บ้านนา คาเฟ่ 

 

 

ไม้บ้าน คาเฟ่ 
“ไม้บ้าน” คาเฟ่บ้านไม้หลังน้อยกลางป่าใหญ่ ถือเป็นแหล่งรวมตัวของคนรักงานช่างไม้ ของทำมือ และ architecture design อย่างแท้จริง ตัวร้านได้รับการออกแบบให้เหมือนกระท่อมหลังเล็ก รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี เมื่อเข้าไปในร้านจะพบแหล่งรวมงานไม้ขนาดใหญ่ โดยของตกแต่งและเครื่องเรือนเกือบทุกชิ้นเน้นงานไม้เป็นหลัก คุมโทนน้ำตาลหม่น สื่อสะท้อนความอาร์ตและความร่วมสมัย นอกจากจะให้บริการอาหารไทยสไตล์ฟิวชันและเครื่องดื่มแล้ว ยังจำหน่ายงานไม้แฮนด์เมดอีกด้วย

พิกัด ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 09.00 น. – 18.00 น.

Facebook ไม้บ้าน 

Facebook Barn Naa Cafe บ้านนา คาเฟ่ 

เครดิตภาพจาก Facebook  บ้านไม้คาเฟ่

 

 

Wolf’s Den
ถึงจะเที่ยวนอกเมือง ก็หาที่นั่งสังสรรค์สไตล์บาร์ได้ไม่ยาก เพราะ Wolf’s Den พร้อมให้บริการภายใต้ความโมเดิร์นผสมผสานลอฟต์ดีไซน์ สะท้อนผ่านรั้วประตู เครื่องเรือน และการคุมโทนร้านให้เป็นสีดำเข้ม เพื่อให้ตรงคอนเซ็ปต์ “work place ของเหล่าอาร์ทติสต์” เมื่อว่ากันด้วยเรื่องของกินจัดเต็มมาครบคอร์ส ทั้งของกินเล่น อาหารคาวสไตล์ตะวันตก ขนมหวาน และเครื่องดื่มสไตล์บาร์สุดชิล เช่น พาสต้าซีฟู้ดซอสเพสโต้โฮมเมด สเต็กหมูนุ่มกับคร็อกเก็ต สลัดผักไข่แดงและถั่วขาว Wolf’s Toffee Cake และ Classic Tiramisu

พิกัด 43/33-34 ถนนสี่สุข อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 11.00 น. – 22.00 น.

Facebook Wolf’s Den 

เครดิตภาพจาก Facebook Wolf’s Den 

 

 

Charms Café
เปลี่ยนบรรยากาศมาท่องแดนผู้ดีที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงอังกฤษ Charms Cafe คาเฟ่เรียบ หรู สไตล์ English Country จะพาคุณสัมผัสกลิ่นอายแดนผู้ดีนับตั้งแต่ก้าวผ่านลานน้ำพุอลังการ และบานประตูที่ได้รับการออกแบบสไตล์ยุโรป ภายในร้านเน้นคุมโทนสีขาว ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนเหมาะแก่การจิบชายามบ่าย กรุกระจกตลอดทั้งร้าน ทำให้เห็นวิวสวนเขียวด้านนอก สะท้อนกลิ่นอายคอทเตจนิด ๆ เมนูหลักเน้นให้บริการเครื่องดื่มและขนมเสิร์ฟร้อนอย่างโทสต์ วาฟเฟิล เครป และช็อกโกแลตฟองดู แถมยังมีน้ำแข็งไสสไตล์ไต้หวันให้ได้ลิ้มลองกัน

พิกัด 72/79 ถนนอดุลยเดช 1 ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 10.00 น. – 20.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

Facebook Charms Cafe 

เครดิตภาพจาก Facebook Charms Cafe

 

 

 

Cafe in law
มาถึงคิวคนรักขนมหวานกันบ้าง เชื่อว่า Cafe in law คงตอบโจทย์และถูกใจสาว ๆ โดยเฉพาะคนที่ชอบกินเค้กแน่นอน เพราะทางร้านจัดเต็มเมนูเค้กสุดครีเอทที่ทำสดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นบราวนี่ชีสเค้กหน้าไหม้ ชีสเค้กผลไม้รวม Mix nuts & carrot cake ขนมปังสังขยามันม่วง และเค้กตามเทศกาลต่าง ๆ ที่ต้องสั่งมาลองชิมให้ได้ ยิ่งสั่งมากินคู่กับเครื่องดื่มกาแฟฟินสุด เหมาะแก่การใช้เวลาพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุคแสนอบอุ่นของคาเฟ่แห่งนี้

พิกัด 414/2 ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 08.30 น. – 18.00 น.

Facebook Cafe in law 

เครดิตภาพจาก Facebook Cafe in law 

 

 

ใต้ถุน คอฟฟี่บาร์ 
“แวเด้อ พอชเทล & ใต้ถุนบาร์” ทางเลือกใหม่ของเหล่า Cafe Hopper คุณไม่เพียงจะได้พักผ่อนนั่งชิลและถ่ายรูปสวย ๆ อย่างเดียวเหมือนอย่างเคย แต่จะได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวพื้นถิ่นด้วย โดยที่นี่เปิดเป็นโฮสเทลสไตล์เฮือนอีสาน แถมยังอยู่ไม่ไกลจากหอนาฬิกาอันเป็นแลนมาร์คของอุดรธานี คุณจะได้ใช้ชีวิตแบบชาวอีสานพื้นถิ่นเต็มรูปแบบภายใต้บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย และเป็นกันเอง นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารท้องถิ่นและฟิวชันหลายอย่าง เช่น ข้าวหมูสามชั้นทอดน้ำปลาพร้อมแจ่วบักขาม เครื่องดื่มน้ำข้าวเหนียวมะม่วง แกงคั่วหอยชม คางกุ้งทอด เป็นต้น

พิกัด 212 214 ถนนประจักษ์ศิลปาคม ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 08.00 น. – 21.00 น.

Facebook  ใต้ถุนคอฟฟี่บาร์ 

เครดิตภาพจาก Facebook  ใต้ถุนคอฟฟี่บาร์ 

 

 

ร้านชาพิงอัน
หากใครมีโอกาสไปเที่ยวศาลเจ้าปู่-ย่า แถวสวนสาธารณะหนองบัว ต้องแวะ Ping An ให้ได้ โดยที่นี่เป็นร้านกาแฟสไตล์โรงเตี๊ยมจีนท่ามกลางธรรมชาติที่ตกแต่งแบบสวนจีน นอกจากจะได้มุมสวย ๆ ถ่ายรูปเก็บไว้มากมายแล้ว ยังได้ลิ้มรสเครื่องดื่มคุณภาพหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น PHING AN COFFEE กาแฟผสมชาอู่หลงสูตรเฉพาะของทางร้าน เครื่องดื่มไข่ไก่เห็ดถั่งเช่าสีทองเหมาะกับคนรักสุขภาพ และขนมฝอยทองถั่งเช่าหญ้าหวาน รสชาติอร่อยในราคาย่อมเยาว์

พิกัด 888 ถนน 39 ศาลเจ้าเนรมิต ตำบล หมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี 41000 Udon Thani, Thailand 41000

เปิดให้บริการ 09.00 น. – 18.30 น.

Facebook Ping An 

เครดิตภาพจาก Facebook  Ping An  

 

 

Wood You Like Café
คาเฟ่ของคนรักงานไม้ คงเป็นคำจำกัดความที่อธิบายคอนเซ็ปต์ Wood You Like Cafe ได้เป็นอย่างดี ทำเลร้านตั้งอยู่ตรงข้าม ม. ราชภัฏอุดรธานี ดีไซน์ร้านเน้นออกแบบและตกแต่งด้วยเครื่องเรือนทำจากไม้ ภายในร้านยังมีของสะสมเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารัก จัดวางไว้ตามมุมต่าง ๆ กระกระจกให้มองเห็นวิวด้านนอก ให้อารมณ์เหมือนนั่งเล่นอยู่ในบ้าน เมนูส่วนใหญ่เป็นของหวานและเครื่องดื่ม โดยเครื่องดื่มจะมีรสชาติเข้มข้น ส่วนของหวานรสชาติปานกลาง เหมาะแก่การมาใช้เวลาผ่อนคลายและถ่ายรูปเก๋ ๆ 

พิกัด 83/1 ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง อุดรธานี 41000

เปิดให้บริการ 07.30 น. – 18.00 น.

Facebook Wood You Like Cafe 

เครดิตภาพจาก Facebook  Wood You Like Cafe 

.......................................................

 

ข้อมูลจาก https://www.paiduaykan.com

Tags :: ร้านป้ายอุดร,ร้านทำป้ายอุดร,รับทำป้ายอุดร,อักษรโลหะ อุดร,ร้านป้ายไวนิลอุดร

website :: https://www.udpai.co.th
website :: https://www.facebook.com/udpai  
website :: https://www.udpai.net 
website :: https://www.ร้านป้ายอุดร.com 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้