เว็บแบนเนอร์

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  3078 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เว็บแบนเนอร์

ป้ายโฆษณา หรือ แผงโฆษณา (อังกฤษ: billboard หรือในสหราชอาณาจักรหรือส่วนอื่นของโลกเรียก อังกฤษ: hoarding) เป็นสิ่งก่อสร้างกลางแจ้งขนาดใหญ่สำหรับโฆษณา โดยทั่วไปจะตั้งอยู่บริเวณที่มีการสัญจรคับคั่ง เช่นถนนที่มีการจราจรแออัด ป้ายโฆษณานี้จะแสดงโฆษณาสำหรับผู้คนและผู้ขับรถ โดยปกติแล้วจะแสดงสโลแกนและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ป้ายโฆษณาตั้งอยู่ในที่สูงที่สามารถเห็นได้โดยกลุ่มเป้าหมาย



ป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณาขนาดใหญสุด ตั้งอยู่บริเวณสำคัญ บนถนนสายสำคัญ ทางด่วน หรือบริเวณสำคัญ และให้ผู้บริโภคที่มีอยู่คับคั่งเห็น (ส่วนมากเป็นบริเวณการจราจรแออัด)

 

สติ๊กเกอร์คุณภาพ ราคาจับต้องได้ ออกแบบ ผลิต ป้ายทุกชนิด งานคุณภาพ ปรึกษาเรื่องงานป้าย  สติ๊กเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์เคลือบ

ร้านทำป้ายอุดร,ร้านป้ายจังหวัดอุดร,ร้านสติ๊กเกอร์อุดร,ติดตั้งป้ายอุดร,ป้ายอะคริลิคอุดร,อักษรโลหะอุดร,ป้ายอักษรโลหะอุดร,ป้ายอักษรโลหะ,ป้ายอุดร,อุดรป้าย,สติ๊กเกอร์,สติ๊กเกอร์อุดร,ป้ายไวนิลอุดร,ป้ายไวนิล,ติดป้ายอุดร,ป้ายพลาสวูดอุดร,อักษรพลาสวูด,อักษรพลาสวูดอุดร,พลาสวูด,

https://www.udpai.co.th


https://www.facebook.com/udpai99


https://www.udpai.net


https://www.ร้านป้ายอุดร.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้