สีมงคลเสริมดวงประจำวันปี 2564 หมอไก่ พ.พาทินี บอกใส่ตามนี้มีแต่เฮง ร้านป้ายอุดร

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีมงคลเสริมดวงประจำวันปี 2564 หมอไก่ พ.พาทินี บอกใส่ตามนี้มีแต่เฮง ร้านป้ายอุดร

สีมงคลประจำวัน ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่สีประจำวันเกิด และสีเสื้อมงคล นะคะ หมอไก่ พ.พาทินี บอกกับไทยรัฐออนไลน์ ว่านี่คือสีมงคลประจำวัน และสีเหล่านี้ถูกคัดสรรมาแล้วว่า ควรหยิบมาใส่ทั้ง เสื้อผ้า กางเกง กระโปรง กำไล รองเท้า เข็มขัด แหวน นาฬิกา เครื่องประดับต่างๆ หรือจะเป็นเคสโทรศัพท์มือถือ ถ้าใครมีเปลี่ยนสีแบบตรงวันนี่แจ่มเลยนะคะ ก็เอาเป็นว่าถ้าอยากเสริมโชคด้านต่างๆ หรือเฉพาะด้านไปเลย ก็เลือกสีให้ตรงตามที่วันได้เลยจ้า 
 
วันอาทิตย์ งานสำเร็จลุล่วง สีชมพูบานเย็น และสีแดง ส่วนถ้าอยากได้มั่งมี ร่ำรวยให้ใส่สีม่วง และถ้าอยากทำงานราบรื่นผู้ใหญ่เกื้อหนุน ให้ใส่สีเทา มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามเป็นสีเขียว ส่วนสีที่ฉุดดวงไม่ควรหยิบมาใส่ในวันจันทร์นี้คือ สีฟ้านะคะ

วันจันทร์ ถ้าอยากงานสำเร็จจงเลือกสีเขียวและสีเหลืองนะคะ ส่วนสีที่ใช้แล้วจะร่ำรวยคือสีส้ม สำหรับสีฟ้าผู้ใหญ่เกื้อหนุน สีม่วงจะมีเสน่ห์และสีที่ควรมองข้ามไปเลยสำหรับวันนี้ คือสีแดง   

วันอังคาร งานผ่านฉลุยประสบความสำเร็จ เสริมดวงสุดๆ เป็นสีม่วงและสีดำ แต่ถ้าอยากได้ความร่ำรวยลองเลือกเสื้อผ้าเครื่องประดับที่มีสีเทามาสวมใส่นะคะ สีแดงผู้ใหญ่จะสนับสนุนอย่างดี เสริมเสน่ห์จะเป็นสีส้ม และสีที่ลืมไปได้เลยในวันนี้ คือสีเหลืองนะคะ 
 
วันพุธ สีส้มกับสีเขียว เป็นสีของความสำเร็จในเรื่องของงาน สีฟ้าเป็นสีของความร่ำรวยล่ำซำนะทุกคน และใครอยากให้ผู้ใหญ่เอ็นดูเกื้อหนุนเมตตาก็ใส่สีเหลือง สำหรับสีเทามีเสน่ห์มากในวันนี้ สีชมพูบานเย็น อย่าได้หยิบมาเชียวนะ

วันพฤหัสบดี สีส้มกับสีฟ้าช่วยเรื่องความสำเร็จมาสู่ทุกคนในวันนี้ สีเหลืองหมอไก่บอกให้ความร่ำรวยสำหรับวันนี้ แต่ถ้าอยากให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืองานของเราก็เลือกสีเขียวจะดี ส่วนความมีเสน่ห์ก็ต้องสีเแดงเท่านั้น และสีที่ฉุดดวงสุดในวันนี้คือสีม่วงจ้า  ทำป้าย
 
วันศุกร์ สีเหลืองกับสีฟ้านะทุกคนที่จะช่วยเราในเรื่องงาน ถ้าใครอยากงานผ่านฉลุย เลือกสองสีนี้ในวันศุกร์นะคะ สีเขียวให้ความร่ำรวย ส่วนสีส้มจะเป็นสีที่ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู สีชมพูบานเย็นเสริมเสน่ห์สุดๆ เลยจ้า และสีที่ไม่ควรชายตาแลคือสีเทานะ

วันเสาร์ ความสำเร็จจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้นคือ สีม่วงและเทา สำหรับวันเสาร์ สีแดงช่วยเสริมความร่ำรวยให้กับวันนี้ สำหรับสีชมพูบานเย็น ผู้ใหญ่อุ้มชูนะจะบอกให้ และสีฟ้าเสริมเสน่ห์ให้ในวันเสาร์สบายๆ แบบนี้ ส่วนสีเขียว หยุดนะ ห้ามเลย ห้ามหยิบมาใส่ในวันเสาร์นะคะ. 

ข้อมูลจากเว็บ https://www.thairath.co.th/horoscope/belief/2028640

Tags :: ร้านป้ายอุดร,ร้านทำป้ายอุดร,รับทำป้ายอุดร,อักษรโลหะ อุดร,ร้านป้ายไวนิลอุดร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้