เครื่องปริ้น DFT/DTF/DST คืออะไร?

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  678 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องปริ้น DFT/DTF/DST คืออะไร?

เครื่องปริ้น DFT/DTF/DST คืออะไร?



รับพิมพ์DTF เครื่องปริ้น DFT (Direct Film Transfer) เป็นเครื่องปริ้นเตอร์ที่พิมพ์ตรงลงบนแผ่นฟิลม์พิเศษที่จะรองรับน้ําหมึก pigment DFT แล้วเอามาโรยกาวผงสีขาว หลังจากนั้นก็สามารถเอาไปรีดร้อนกับเสื้อได้เลย ทําให้แผ่นฟิมล์สามารถสกรีนงานได้ลงบน เสื้อสีเข้ม สีอ่อน ผ้า cotton, ผ้ายืน, ผ้าฝ้าย, และทุกผ้าสี ทุกพื้นผิว โดยไม่ต้องใช้เครื่องตัด sticker (diecut) หรือเครื่องปริ้นเตอร์แบบ DTG
เครื่องปริ้นฟิล์ม DFT ฟิล์มทรานซ์เฟอร์ดียังไง? ทำไมถึงต้องมี? ทำไมเขาถึงฮิตกัน? รับพิมพ์DFT

ร้านพิมพ์ dtf อุดร เครื่องปริ้น Digital Film Transfer หรือ Direct Film Transfer นั้นใช้งานง่าย มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ และช่วยคุณลดขั้นตอนในการทำงาน ต่างจากระบบเครื่องปริ้นรุ่นเดิม ๆ เช่น เฟล็กซ์ปริ้น ซับลิเมชั่นกระดาษสีเข้ม-อ่อน หรือบล็อกสกรีน ได้เป็นอย่างดี 



เรามาดูคุณสมบัติของเครื่องปริ้น DFT กันเลย
ปริ้นเสื้อระบบฟิล์มทรานซ์เฟอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด พิมพ์เสื้อได้ทุกสี ฉลุลายกระจายได้ทั่วตัว โดยไม่ต้องใช้เครื่องตัด ไร้ขีดจำกัดในการพิมพ์เสื้อสีเข้ม เพราะสามารถพิมพ์ได้ด้วยเครื่องพิมพ์ DFT หรือ DST ด้วยน้ำหมึกพิมพ์คุณภาพสูง ทำให้สีที่พิมพ์และสกรีนลงบนเสื้อหรือผ้านั้น ๆ ติดทนทาน สีไม่ตก ไม่ซีดจาง ต้นทุนที่ถูกกว่า ประหยัดเงินมากกว่า Microink ผู้นำด้านการสกรีน พร้อมจัดส่งและสอนการใช้งานให้คุณแบบฟรี ๆ ไปเลย ของแถมและอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านพิมพ์เสื้อได้ทันที

Tags::รับพิมพ์DFT,รับพิมพ์DTF,สกรีนDTF,สกรีนDFT,ร้านพิมพ์dtfอุดร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้